Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Mỗi sản phẩm của Tifosi đều được cam kết thông qua dịch vụ khách hàng và chất lượng sản phẩm. Vì vậy tất cả mắt kính đều hưởng chế độ bảo hành cho người sở hữu đầu tiên nếu có bất kỳ sai sót về lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Tifosi sẽ thay thế hoặc sửa chữa mắt kính của bạn thông qua nhà phân phối ủy quyền tại Việt Nam. Vui lòng xem các lưu ý bên dưới để việc bảo hành được thực hiện sớm nhất cho quý khách hàng:


Chú ý:

  • Chương trình bảo hành không áp dụng trong các trường hợp hao mòn do sử dụng thông thường, bị mất cắp, bị hư hỏng, trầy xước, bể vỡ hoặc hỏng hóc do rơi vỡ, tai nạn, thú nuôi cắn phá hoặc các nguyên nhân thông thường khác. Việc kiểm tra và xác thực tình trạng sản phẩm bảo hành được thực hiện đơn phương bởi nhà phân phối ủy quyền Tifosi tại Việt Nam. Điều kiện bảo hành không áp dụng đối với hư hỏng do lực tác động khi va chạm với mặt đất hoặc bất kỳ bề mặt cứng nào khác.
  • Điều kiện bảo hành không áp dụng đối với tròng kính bị trầy xước. 
  • Liên hệ Premium Distribution qua email Info@premiumdistribution.vn hoặc số điện thoại +84 28 5416 5188 để được hướng dẫn quy trình bảo hành sản phẩm và chi phí thay thế tròng kính, đệm mũi, đệm tai nếu có nhu cầu.
    Chương trình bảo hành chỉ áp dụng đối với người sở hữu đầu tiên. Chứng từ mua hàng là bắt buộc.
  • Nếu sản phẩm yêu cầu bảo hành không có sẵn hoặc đã ngưng sản xuất, Tifosi sẽ gửi sản phẩm thay thế có thể khác mẫu và màu có giá trị tương đương sản phẩm đổi trả.
Facebook Instagram Youtube Top