Giỏ hàng

KÍNH MÁT TIFOSI AMOK NỔI BẬT VỚI GỌNG KÍNH SIÊU NHẸ, THOÁNG KHÍ. SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO VẬN ĐỘNG VIÊN CHẠY TRAIL VỚI MỨC GIÁ CẠNH TRANH 

Tifosi Amok

  • Chất liệu: Tròng kính Polycarbonate, Gọng nhựa
  • Giá: 1,799,000đ
  • Tính năng nổi bật: Bền chắc, hỗ trợ tốt cho viêc chạy trail ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, thoải mái và giá cạnh tranh.



Người chạy trail thường xuyên phải đối mặt với điều kiện ánh sáng thay đổi. Khi thì chạy trên đoạn đường nắng gay gắt, khi thì tắt nắng khi chạy xuyên qua hàng cây. Hoặc những khi trời nhiều mây, mưa và sau đó lại chói chang ánh mặt trời, tất cả những điều kiện thời tiết thay đổi có thể ảnh hưởng ít nhiều đến tầm nhìn của bạn. Tifosi Amok được thiết kế đặc biệt khi điều kiện môi trường thay đổi.

Với gọng kính nhựa dẻo, bền chắc, phần đệm mũi có thể điều chỉnh được theo khuôn mặt giúp bạn luôn thoải mái khi chạy. Gọng kính thoáng khí cùng tròng kính làm bằng polycarbonate chống trầy xước với bộ 3 tròng kính khác nhau giúp bạn dễ dàng thay đổi tùy vào điều kiện ánh sáng.

Tôi không thường đeo kính khi chạy nhưng tôi thật sự thích Tifosi Amok. Nó không bị nảy và dội lên sống mũi hay cạ 2 bên thái dương khi đang chạy.

Chúng tôi rất ấn tượng với Amok, và nó xứng đáng đạt giải bình chọn từ Biên Tập Viên của tạp chí Trail Runner. 

Will Fisher, 47 tuổi. Ông là một trong những vận động viên kỳ cựu đạt chuẩn tham gia giải Western States 100 Endurance Run.


Facebook Instagram Youtube Top