Giỏ hàng

CHỌN KÍNH GOLF: 
NHÌN RÕ HƠN, ĐÁNH TỐT HƠN

Golf là môn thể theo đòi hỏi sự hoàn hảo về kỹ năng của người chơi. Tư thế đứng, cách cầm gậy và vung gậy (swing) đều tác động trực tiếp đến đường bay của bóng. Tầm nhìn rõ ràng cũng là yếu tố quan trọng cần chú ý đến. Khi ra sân golf thì sự biến đổi của ánh mặt trời, mây hay địa hình sân đấu đều cản trở tầm nhìn của bạn. Kính mát là phụ kiện đắc lực cải thiện tầm nhìn, giúp mắt luôn thoải mái và bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Có rất nhiều sự lựa chọn kính mát thể thao, nhưng một người chơi golf thì cần có những yêu cầu đặc biệt gì cho phụ kiện không thể thiếu này?

Gọng kính là xương sống của một chiếc kính mát. Với thời gian mà một người chơi golf dành cho một trận đấu thì sự thoải mái điều cần quan tâm nhất. Gọng kính cần làm từ vật liệu nhẹ, chẳng hạn như Grilamid TR-90, sẽ mang lại sự thoải mái và bền chắc. Một chiếc kính vừa vặn với khuôn mặt cũng quan trọng không kém. Hãy thử kính cùng với mũ/nón có miếng lưỡi trai và cảm nhận. Ngoài ra, hãy chọn kính mát có đệm mũi và đệm càng kính bằng cao su. Không có gì khó chịu hơn khi kính bị trượt khi bạn đang vung gậy, các miếng cao su ưa nước chống trượt giúp kính bám tốt hơn ngay cả khi bạn đổ mồ hôi!

Tròng kính: có rất nhiều sự lựa chọn, vậy cần chọn như thế nào? Hãy cùng xem xét các điểm sau. Điều tối cần thiết là tròng kính phải có khả năng chống tia cực tím 100%. Đôi mắt cũng như làn da đều chịu tác hại của ánh nắng mặt trời khi ở ngoài trời quá lâu. Kính mát có tác dụng như một chiếc áo giáp cho đôi mắt của chúng ta. Ngoài ra lựa chọn tròng kính chống vỡ giúp bảo vệ mắt khi có những tác động ngoài ý muốn. Tầm nhing ngoại vi cũng ít nhiều ảnh hưởng đến cú đánh của bạn, vì vậy hãy cân nhắc tròng kính rộng bảo vệ trọn đôi mắt của bạn, ví như kính mát với tròng chuyên dụng đánh Golf Tifosi CRIT.

Công nghệ tròng kính đã được cải thiện trong những năm qua. Cùng tìm hiểu những lợi ích của một số công nghệ này nhé.

  • Tròng Enliven: công nghệ giúp tăng cường màu sắc để bạn có tầm nhìn tốt nhất khi chơi trên sân golf màu xanh và nắm bắt đường bóng bay dễ dàng hơn.
  • Tròng Fototec: còn được gọi là tròng kính đổi màu. Như tên gọi nó sẽ tự động sẫm màu (tối) đi hoặc sáng màu hơn tùy theo điều kiện ánh sáng mặt trời trên sân. Không cần phải đeo và tháo kính nữa!
  • Tròng phân cực Polarized: Tròng phân cực có nghĩa là giảm độ chói. Hiện tại vẫn đang có cuộc tranh luận về lợi ích của tròng phân cực khi chơi đánh golf.
  • Bộ nhiều tròng thay đổi: nhiều mẫu kính mát đi kèm với nhiều tròng kính khác nhau có thể thay đổi tùy thuộc vào tông màu bạn thích. Ví dụ, nếu bạn chơi gôn vào một ngày nhiều mây, bạn có thể đeo tròng kính có màu nhẹ nhàng hơn.

Hãy chọn một cặp kính mát phù hợp nhất với bạn và cách bạn chơi. Xem các mẫu kính mát golf của Tifosi bằng cách click vào nút “SHOP NOW” bên dưới.

Facebook Instagram Youtube Top