Giỏ hàng

TIFOSI NGHĨA LÀ FAN CUỒNG TRONG TIẾNG Ý

Đó chính xác là từ diễn tả về chúng tôi, về đối tượng khách hàng chúng tôi hướng đến. Nhiệm vụ của công ty là cung cấp kính mát với công nghệ tiên tiến cho những người đam mê trong các hoạt động thể thao và dã ngoại ngoài trời. Chúng tôi thiết kế, thử nghiệm và kiểm tra độ bền sản phẩm để nâng cao trải nghiệm môn thể thao của bạn dù bạn chỉ đang chạy 5k, bắt đầu hành trình đạp xe hoặc chơi golf 18 lỗ vào ngày Chủ nhật. Tifosi định nghĩa chúng tôi là ai; là những fan cuồng về sản phẩm, về thể thao và đó chính là niềm vui của chúng tôi.

“CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ GIÚP CHO THƯƠNG HIỆU TIFOSI TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU KÍNH MÁT BÁN CHẠY SỐ #1 TẠI CÁC CỬA HÀNG XE ĐẠP VÀ CHẠY BỘ.”

CÂU CHUYỆN

Vào năm 2003, chúng tôi đã bắt đầu tạo ra một thương hiệu kính mắt đại diện cho chất lượng, kiểu dáng, chức năng và giá trị. Với sự hỗ trợ và niềm đam mê của các đối tác và khách hàng, Tifosi đã phát triển để trở thành một thương hiệu được công nhận, đáng tin cậy và được sử dụng trong đạp xe, chạy bộ, dã ngoại ngoài trời và chơi golf. Chúng tôi muốn dành một chút thời gian để cảm ơn các bạn, những khách hàng trung thành, mà nếu bạn đã không thể dẫn đến sự thành công của ngày hôm nay. Cảm ơn bạn đã giúp cho Tifosi trở thành thương hiệu kính mắt bán chạy số 1 trong các cửa hàng xe đạp và chạy bộ. * Chúng tôi hoan nghênh tất cả phản hồi và ý kiến của bạn để giúp Tifosi dần trở thành thương hiệu mắt kính thể thao tốt nhất trên thế giới.

- Joe & Elizabeth Earley

 * Dữ liệu từ Dịch vụ nghiên cứu thị trường bán lẻ của Tập đoàn Leisure Trends, Boulder, CO, RetailTRAK (POS) trong mảng Chạy Bộ & Đạp xe. Báo cáo được công bố hàng tháng cho từng ngành công nghiệp được nghiên cứu. Kết quả không áp dụng cho tất cả các quốc gia do luật pháp & quy định khác nhau.

15

NĂM KINH DOANH

60

QUỐC GIA

3,500

CỬA HÀNG

1,500,000

KHÁCH HÀNG


Facebook Instagram Youtube Top